Tin Mới
Loading...

xăm hình nghệ thuật đẹp tại HCM

Bạn có được một cân nhắc hình xăm mới, nhưng không có ý tưởng bắt đầu từ đâu? PT Tattoo sẽ Hướng dẫn cho bạn bắt đầu một ý tưởng để tìm hiểu làm thế nào để hình xăm thành lý tưởng của bạn để biểu hiện lên cơ thể với sự tự tin, kiến thức, và hứng thú. tư vấn hình xăm từ blog của chúng tôi.

Hình xăm Tribal là hông và hợp thời trang trong những năm 90, nhưng sau đó tất cả mọi người bắt đầu nhận được một và nó đã trở thành một chút bình thường. Điều đó không có nghĩa là một hình xăm bộ tộc thực hiện tốt không thể là tuyệt vời.
hình xăm hoa văn được thiết kế đẹp

Hình xăm bộ lạc mẫu thiết kế đến trong nhiều hình thức khác nhau, như bướm, mặt trời, mặt trăng, gấu, móng vuốt, hình xăm ngôi sao và rất nhiều nghệ thuật trừu tượng.

Hình xăm phượng hoàng  (hay còn gọi là Firebird) là một sinh vật thần thoại Trung Quốc (nó cũng tồn tại trong thần thoại Hy Lạp). Trong văn hóa Trung Hoa phượng được gọi là Phượng hoàng và được sử dụng để đại diện cho hoàng hậu.
Hình xăm chim phượng hoàng Trung Quốc tượng trưng :
  • Đạo đức cao và ân sủng.
  • Sự kết hợp của âm và dương.
  • Một hình xăm phượng kết hợp với một con rồng tượng trưng cho sự kết hợp giữa người chồng và người vợ (âm và dương).
hình xăm Con rồng là một sinh vật thần thoại mà là cả đáng sợ và xinh đẹp và là chủ đề của văn hóa dân gian trên thế giới. Đó là một sinh vật vượt trội, thường được coi là một cánh hoặc vảy thú với móng vuốt khổng lồ mà có thể phát ra lửa từ miệng của nó. Trong thế giới phương Tây, rồng thường được xem là trung bình hay đáng sợ, nhưng con rồng châu Á mang theo một thông điệp khác nhau.


Rồng hình xăm và nghệ thuật rồng nói chung không phải tất cả truyền đạt cùng một ý nghĩa . Dragons là một phần của những huyền thoại của nhiều nền văn hóa khác nhau, và trong mỗi nền văn hóa đó đã thiết lập độc đáo của các đặc điểm và ý nghĩa.


Trung Quốc và nhật bản hình xăm con rồng đang rất phổ biến, nhưng có rất nhiều thiết kế khác của hình xăm rồng, tất cả đều hấp dẫn đối với nhiều người. Nghệ sĩ xăm hình hiện nay tạo ra rồng nghệ thuật xăm mình mà có thể nhìn truyền thống hay hiện đại, bộ lạc hoặc thực tế, ngọt ngào (con rồng), quyến rũ hay đáng sợ. Một số thiết kế hình xăm rồng là tương đối nhỏ, trong khi những người khác có đầy đủ tay hoặc đủ lớn để quấn quanh thân cây của cơ thể. Hình xăm con rồng là một hình ảnh mạnh mẽ và gửi một thông điệp mạnh mẽ.
Share on Google Plus

About phungtattoo

Đầu tiên chúng tôi rất cám ơn các bạn đã ghé thăm trang web. Niếu mọi người thấy hay thì đừng quên chia sẽ niếu có thắc mắc gì xin conmemt bên dưới.