Tin Mới
Loading...

Mẫu hình xăm cá chép đẹp nhất

Bạn đang cần tìm cho mình một hình xăm cá chép đẹp? thể hiện cá tính và mang lại may mắn cho chính ban. dưới đây có rất nhiều mẫu hình xăm cho bạn lựa chon.
khác với nhiều hình xăm khác như hình xăm rồng, hình xăm phượng hoàng, hinh xăm bọ cạp, hổ, chữ, hoa, bướm, thuyền.....hình xăm cá chép kết hợp với hoa sen có những nét đẹp đặc biệt của riêng nó. trong giới trẻ hiện nay ưa chuộng nhất là một số hình xăm cá chép hoa sen, cá chép hóa rồng, cá chép mặt quỷ....theo nhật bản hình xăm cá chép mang tới sự may mắn tiền tài cho thân chủ. 
  1. Hình xăm cá chép.
Hình xăm cá chép được xăm ơ eo kết hợp cùng hoa sen trắng đen bơi cùng sóng nước với những chi tiết sắc nét không màu mè hay cầu kỳ đây là mẫu mà các bạn trẻ ưa chộng nhiều nhất.
Hình xăm cá chép xăm bã vai kết hợp cùng hoa sen với màu sắc tươi sáng sống động kín một phần lưng đây cũng là mẫu mà các bãn trẻ cũng rất yêu thích.
cá chép hoa đào nước và hoa sen.
Hình xăm cá chép trắng đen.
mẫu hình xăm cá chép.
hình xăm cá chép dưới ánh trăng.
hình xăm cá chép trắng đen ở ngực.
hình xăm cá chép với nhiều màu sắc sống động nhất kết hợp hoa sen đây là mẫu mà các bạn trẻ rất yêu thích
2. Hình xăm cá chép hóa rồng.
Hình xăm cá chép hóa rồng nó nói lên koi cá chép đã vượt thiên môn lên trời và hóa thành rồng. con cá chép mà hóa rồng nói lên sự bền bỉ kiên trì cho đến cùng giữa muôn trùng vấp ngã vẫn đứng cao đầu.
một số mẫu hình xăm cá chép hóa rồng đẹp cho các bạn lựa chọn.
cá chép hóa rồng hoa sen với màu sắc sinh động độc đáo nhất.
3. hình xăm cá chép 3d đẹp.
nói đến hình xăm 3d thì rất quen với không số ít người thích thể loại này hình xăm cá chép 3d tả lên cái thật của hình và độ chân thật của nó, sắc são và đầy sinh động.
4. hình xăm cá chép bắp tay.
4. hình xăm cá chép sau lưng.

Share on Google Plus

About phungtattoo

Đầu tiên chúng tôi rất cám ơn các bạn đã ghé thăm trang web. Niếu mọi người thấy hay thì đừng quên chia sẽ niếu có thắc mắc gì xin conmemt bên dưới.