Tin Mới
Loading...

HÌNH XĂM 3D CƠ KHÍ NGƯỜI MÁY

Xăm hình 3D cơ khí người máy

đang khiến nhiều người, đặc biệt là giới trẻ, phát cuồng vì vẻ đẹp sống động của nó trên cơ thể
Xăm 3D là phương thức xăm tạo chiều sâu cho hình xăm qua phương thức đánh bóng, tạo khối, mảng miếng, để có hình xăm màu sắc và sống động.
Xăm 3D thường mất nhiều thời gian hơn xăm thông thường (2D), có khi lên đến hàng chục giờ, nếu hình xăm lớn.
Để có những hình xăm 3D độc đáp và đẹp mắt, đồng nghĩa với việc phải bỏ chi phí tốn kém.
Những hình xăm 3D đẹp và công phu nhất có giá lên tới hàng nghìn USD, tương đương hàng chục, thậm chí cả trăm triệu đồng.
Sau khi xăm xong, thợ xăm hình thường dán băng mỏng vào chỗ xăm trong vòng 3-5 giờ và bạn cần dưỡng ẩm hình xăm cũng như giữ vệ sinh trong giai đoạn làm lành.
Hình xăm sinh học cơ khí gồm có các thành phần của máy hiển thị bên trong thiết kế. Điều này có thể bao gồm các thành phần như đòn bẩy, thanh, bánh răng, dây, ống… Khi bạn nhìn thấy một hình xăm sinh học cơ khí trên cánh tay hoặc chân hay lưng của bạn bao gồm các bộ phận kia điều này tạo nên hiệu ứng 3 chiều (3D). Hiệu ứng này có thể được xem xét như là các bộ phận máy được làm lẫn với máu, thịt và gân vv hiệu quả là khá bắt mắt.

Ý nghĩa và tầm quan trọng của hình xăm sinh học cơ khí với mỗi người có thể khác nhau. Đối với một số người, nó có thể có nghĩa là họ yêu tất cả mọi thứ máy móc kỹ thuật và họ muốn chia sẻ tình yêu và niềm đam mê của họ với phần còn lại của thế giới. Một số nhận được nó cho một hiệu ứng hình ảnh án tượng. Hoặc cũng là cái gì đó là phù hợp với thời gian và không ngày trở lại với thời đại cũ.
Dưới đây là một số mẫu hình xăm 3d cơ khí người máy cho các bạn lựa chon.
















Share on Google Plus

About phungtattoo

Đầu tiên chúng tôi rất cám ơn các bạn đã ghé thăm trang web. Niếu mọi người thấy hay thì đừng quên chia sẽ niếu có thắc mắc gì xin conmemt bên dưới.