Tin Mới
Loading...

Hình xăm phượng hoàng và ý nghĩa

Phượng hoàng là loài chim huyền thoại của lửa và đại diện cho sự tái sinh và phục sinh. Có những câu chuyện khác nhau liên quan đến con chim này trong tiếng Hy Lạp và đế quốc La Mã, Trung Đông cổ đại, Ấn Độ và Trung Quốc. Nó được biết đến là một con chim cư trú và đặc biệt.
Ở Ai Cập và Hy Lạp, Phượng hoàng được cho là biểu tượng của mặt trời. Đối với Trung Quốc, Phượng hoàng là một biểu tượng của sự sang trọng. nó rất quan trọng đứng sau rồng. trung quốc phượng hoàng đại diện cho hoàng hậu vì sự cao quý của nó. 

Phoenix thiết kế hình xăm phượng hoàng.
Hình xăm phượng hoàng đa số là thiết kế cho nữ khá phổ biến hiện nay, chim phượng hoàng có những tính năng như nữ tính chẳng hạn như, sự vĩ đại, rộng lượng và lòng trung thành.
Có một ý nghĩa Ai Cập liên quan đến loài chim phượng hoàng. Dựa trên truyền thuyết về chim phương hoàng Ai Cập được cho là ngọt ngào và nó có bộ lông vàng, đỏ và tím. Trung Quốc và Nhật Bản có những hình xăm phượng hoàng kín người như một chiếc áo, nhiều màu sắc đen, trắng, đỏ, xanh lá cây, và màu vàng. Cũng giống như ở Trung Quốc, Nhật Bản hình xăm phượng hoàng có tầm quan trong sau loài rồng. Nó thường được trộn lẫn với các thiết kế hình xăm rồng, được coi như là một sự kết hợp hài hòa trong những thiết kế kết hợp dành cho nữ tính và sự mạnh mẽ của đàn ông.



tiệm xăm chúng tôi hoan nghênh các bạn ghé trược tiếp tiệm để được tư vấn báo giá cụ thể nhất.khi các bạn đến tận nơi chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí để các bạn có cái nhìn khách quan hơn nhé..!hãy ghé trực tiếp, đừng e ngại, tiệm xăm chúng tôi có rất nhiều mẫu hình xăm đẹp đang chờ đón bạn.xăm hình nghệ thuật hcm sài gòn giá cả phải chăn nhất.
DT:0939724751--phụng tattoo
web :www.hinhxamdep.vn
Địa chỉ: 05 trần bình trọng, phường 5, quận bình thạnh.
Địa chỉ xăm hình nghệ thuật rẻ đẹp an toàn chất lượng nhất.
Share on Google Plus

About phungtattoo

Đầu tiên chúng tôi rất cám ơn các bạn đã ghé thăm trang web. Niếu mọi người thấy hay thì đừng quên chia sẽ niếu có thắc mắc gì xin conmemt bên dưới.